Tác dụng rất tốt của Đông Trùng Hạ Thảo với bệnh Ung Thư

Nói đến bệnh ung thư thì ai cũng cho rằng những người mắc phải căn bệnh quái ác này sẽ chỉ sống được tính theo ngày. Nếu mới bị trong giai đoạn đầu, khả năng còn cứu chữa được, nếu đã ở giai đoạn di căn thì hầu như không còn cách chữa trị.
Theo thống kê của Hiệp hội Ung thư Việt Nam, thì mỗi năm cả nước ta có thêm trên 150.000 ca mắc bệnh và có tới trên 75.000 người tử vong do bệnh ung thư. Nếu cộng hết số bệnh nhân đã mắc bệnh thì tính đến thời điểm hiện nay, trên cả nước có khoảng 260.000 bệnh nhân ung thư đang phải điều trị. Hầu hết các bệnh nhân ung thư được phát hiện bệnh khi đã vào giai đoạn cuối, nên khả năng cứu chữa khỏi bệnh là rất khó khăn.
Nguy hiểm hơn, căn bệnh này tiếp tục gia tăng số ca mắc phải với xu hướng ngày càng trẻ hóa. Đáng chú ý là, trên 90% nguyên nhân dẫn tới ung thư là do môi trường bên ngoài, do ăn uống cùng các loại thực phẩm đã nhiễm độc, công thêm là lối sống không điều độ khiến nhiều người có nguy cơ mắc bệnh.

Đông trùng hạ thảo (dược liệu vương) có nhiều công dụng tốt cho bệnh nhân ung thư

Dược liệu vương có tới 17 acid amin khác nhau, với hàm lượng cao hơn rất nhiều lần so với các dược liệu quý khác mà loài người đã biết, trong đó có một số 2 hoạt chất rất đặc biệt có hàm lượng rất cao mà chỉ có trong dược liệu này: Adenosine và Cordycepine.

Đặc biệt hai hoạt chất quan trọng là Cordycepine và Adenosine có rất nhiều tác dụng tốt cho bệnh nhân ung thư. Hai hoạt chất này có công dụng gần như nhau.

Các dược chất có tác dụng tốt cho người bệnh ung thư

– Hoạt chất Cordycepin có khả năng ức chế sự phân hạch, chống lại sự lây lan của các tế bào ung thư, có thể tiêu diệt được một lượng lớn tế bào ung thư trong cơ thể người bệnh.

– Giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch tốt hơn, tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể người bệnh hồi sinh các tế bào miễn dịch, duy trì chức năng miễn dịch của cơ thể, do đó những vi rút, vi khuẩn có hại sẽ bị tiêu diệt khi xâm nhập vào cơ thể người bệnh ung thư. Bệnh nhân ung thư thì rất cần cơ thể có hệ miễn dịch tốt, vì nếu hệ miễn dịch suy yếu thì bệnh nhân ung thư sẽ bị mắc thêm rất nhiều loại bệnh nguy hiểm khác.

– Các chất Polysaccharides có thể góp phần thúc đẩy chuyển hóa hạch, tăng cường khả năng tự chống tế bào ung thư cơ thể người bệnh và người chưa mắc bệnh.

– Hoạt chất Adenosine là thành phần chính tham gia cấu thành DNA, ATP giúp ức chế vi khuẩn, vi rút, các tế bào ung thư, giúp ổn định tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu và oxy trong máu trong cơ thể.

– Chất D-Manitol giúp tăng cường tuần hoàn máu trong não, giảm mỡ trong máu, chống xơ vữa động mạch, phục hồi các phế nang ở phổi, chống xơ gan và viêm gan. Những cơ quan này của bệnh nhân ung thư mà khỏe mạnh thì kéo dài tuổi thọ của người bệnh.

– Với các bệnh nhân ung thư đang trong quá trình hoá trị, xạ trị dùng dược liệu này sẽ giúp cơ thể mau phục hồi sức khỏe, giúp cơ thể đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể rất nhanh. Giúp bệnh nhân có sức khỏe tốt, tăng khả năng khỏi bệnh cao hơn.

– Đồng thời “thần dược” này còn có tác dụng giúp an thần, làm giảm đau của các cơn đau do tế bào ung thư gây ra.

Cách nhìn của Đông y đối với bệnh nhân ung thư

– Về âm dương, trong trong cơ thể người bệnh ung thư. Đông y xếp vào nhóm những người bị mất quân bình âm rất cao. Cơ thể mang tính âm cao, dược liệu này lại có tính dương cao, cho nên dùng dược liệu vương sẽ giúp người bệnh mau lấy sự hòa hợp của âm dương.

– Do hiện nay tây y chưa có thuốc chữa trị bệnh ung thư đặc hiệu, hầu hết các loại thuốc này rất tốn kém, các loại thuốc hỗ trợ điều trị ung thư hiện nay đều có tác dụng phụ không tốt cơ thể. Còn với dược liệu vương, dược liệu này không có tác dụng phụ, giúp cơ thể phục hồi một cách toàn diện, tăng cường các chức năng miễn dịch của người bệnh. Do đó, việc sử dụng dược liệu này để phòng chống, chữa trị bệnh ung thư. Dùng như một chất bổ trợ trị liệu. Đây là một lựa chọn tốt nhất với các bệnh nhân ung thư trong thời gian chưa có thuốc đặc trị bệnh này.

Chú ý: Trên thế giới hiện nay chỉ có 5 quốc gia là nuôi trồng được dược liệu này trong môi trường nhân tạo là Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Loài người đã biết đến trên 600 loại tương tự loại này. Nhưng chỉ có 2 loại có dược tính tốt, cao nhất, có tên khoa học là Cordyceps Sinensis và Cordyceps Militaris.

Hai loại dược liệu này có dược tính gần như nhau. Hiện nay hầu hết các sản phẩm, các loại thuốc, các loại thực phẩm chức năng đều được lấy các chất, các hợp chất quý có trong dược liệu vương nuôi trồng trong môi trường nhân tạo. Trên thị trường đang giao dịch hiện nay, đa số là nấm dược liệu vương Cordyceps Militaris.

Nguồn tin: internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *