Câu chuyện về Đông trùng hạ thảo Trúc Anh – trà sợi sấy

Đông trùng Hạ thảo được biết đến trong một dịp đi công tác, tôi tình cờ được bạn bè giới thiệu về công dụng của loại nấm Đông trùng Hạ thảo. Tình cờ trong gia đình có người thân bệnh, sức khỏe suy yếu, mệt mỏi. Tôi đã sử dụng Đông trùng Hạ thảo để cải thiện sức khỏe cho người thân và cho bản thân mình. Qua 1 tuần sử dụng, sức khỏe được cải thiện rõ rệt, tình trạng huyết áp cao, lượng đường được cân bằng, ngủ ngon hơn,… nâng cao sức khỏe và sức đề kháng cơ thể, an thần và bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng sinh lý vô cùng hiệu quả.

dong trung ha thao

Sản phẩm đông trùng hạ thảo của công ty Trúc Anh

Từ những công dụng mang lại và nhu cầu thị yếu của thị trường, năm 2017 công ty bắt đầu nghiên cứu, đã tiến hành thử nghiệm nuôi trồng Đông trùng Hạ hảo mới đầu với diện tích khoảng 100 m2, hiện nay đã tăng quy mô diện tích lên 3000 m2. Đông trùng Hạ thảo, sau khi thu hoạch phần cọng nấm, mang đi sấy khô và cho vào lọ gọi là Đông trùng Hạ thảo Trúc Anh – Trà Sợi sấy; phần sinh khối đế mang đi sấy và nghiền, sau đó đóng thành viên gọi là Viên nang Đông trùng Hạ thảo Trúc Anh. Ngoài ra công ty còn cấy nuôi nấm Đông trùng Hạ thảo vào chai thủy tinh để chiết suất thành rượu Đông trùng Hạ thảo.

Trà sợi sấy – Đông trùng hạ thảo

Hiện nay, các sản phẩm của Công ty đã được đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh quan tâm, tin dùng. Trúc Anh cam kết, bằng kinh nghiệm, kiến thức của mình luôn nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm để đưa ra thị trường, xứng đáng với sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *